Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Son lì là gì - son lì nào không chì giá rẻ tốt nhất

Son lì là gì - son lì nào không chì giá rẻ tốt nhất 

Son lì là loại son môi mà khi chúng ta tô lên môi sẽ nhận được màu môi giống đến hơn 90% so với màu cây son. Với các loại son khác thì khi lên màu chuẩn hay không phụ thuộc khá nhiều và màu da của người tô son nhưng với son lì thì hầu như màu da không ảnh hưởng hoặc rất là ít với việc lên chuẩn màu. 
- Hiện nay, son lì rất được ưa chuộng vì sao? Bởi vì việc lên màu chuẩn sẽ tạo cảm giác thật cho đôi môi. Khả năng bám màu rất tốt, khó phai và lâu trôi. Nhưng có những nhược điểm nhất định là đa số son lì khi sử dụng sẽ bị khô môi vì thế cần sử dụng kết hợp son dưỡng. Các chị em cũng nên thường xuyên dưỡng môi, tẩy da chết thường xuyên để môi luôn căng mịn và không bị thâm, bị nếp nhăn 

Son lì có rất nhiều dạng: như son thỏi, son kem,.. tùy từng hãng mà được sản xuất những dạng khác nhau. 

Son kem : là loại son có tính chất dưỡng ẩm thường ở dạng lỏng hoặc hỗn hợp lỏng được
đựng trong lọ plastic. Công dụng của son kem là giúp cho đôi môi bạn luôn mềm mại, không bị khô. 

SON LÌ NÀO TỐT? SON LÌ GIÁ RẺ? SON LÌ KHÔNG CHỨA CHÌ CỦA HÃNG NÀO?


Son lì không chì LP là dòng son nội cam chết chất lượng tốt nhất. Hiện nay có rất nhiều hãng son môi an toàn nhưng chủ yếu là son nhập ngoại. Thật sự để mà có được sản phẩm “nhập ngoại an toàn giá rẻ” thì khá là khó. Bởi một sản phẩm nhập ngoại chính hãng khi về thị trường nước ta thì giá khá cao. Còn đại đa số hầu như toàn “hàng fake” . 

Với son môi LP Lips Icy: là hãng son Việt Nam được sản xuất bởi Công ty TNHH thương mại sản xuất & dịch vụ Ngọc Mai có trụ sở chính tại Đông Anh – Hà Nội.

Son môi LP được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại cùng nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu.
son lì không chì tốt nhất

Son môi LP an toàn tuyệt đối và đã được Bộ Y Tế kiểm định chất lượng. 
son lì của hãng nào tốt nhất

son lì của hãng nào tốt nhất


Là dạng son lì và nhà sản xuất cũng đã bổ sung thành phần son dưỡng. Do đó khi lên màu không chỉ cho môi lâu trôi mà thành phần dưỡng còn làm cho đôi môi bạn luôn mềm mại. Những thành phần thiên nhiên khác còn giúp đôi môi chống lại thâm và xóa nhăn. 



Tóm lại để có thể nhận xét đánh giá son lì của hãng nào tốt nhất khó nói, để chắc chắn nhất thì tự người dùng thử và trải nghiệm mới biết được. Một thỏi son mà đẹp lung linh nhưng khi dùng mà có chất lượng không ưng thì chắc các chị em cũng không mua lần thứ hai đâu phải không ạ?


“Một người phụ nữ đẹp chưa chắc có một đôi môi đẹp nhưng có môi đôi môi đẹp chắc chắn là người phụ nữ đẹp”.
Chúc các nàng luôn xinh đẹp và sớm tìm được những thỏi son ưng ý cho riêng mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét