Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

18 loại son dưỡng môi tốt nhất chuẩn bị cho mùa đông sắp tới


18 loại son dưỡng môi tốt nhất chuẩn bị cho mùa đông sắp tới

Nứt nẻ đôi môi vào màu đông đã không còn là nỗi lo nữa các cô gái nhé, hãy sẵn sàng chào đón đôi môi mềm mịn hoàn hảo với 18 loại son dưỡng môi tốt nhất, son môi không chì giá rẻ tốt nhất dưới đây :


1. KAPLAN MD Lip 20 Mask ($48 ~ 1.056.000VND)

son môi không chì

Nếu thị trường có hàng ngàn loại mặt nạ cho mặt, thì đôi môi cũng cần có loại mặt nạ dành riêng cho chúng. Kaplan MD Lip 20 Mask là một trong những loại mặt nạ môi điển hình và được đánh giá cực tốt.

Mặt nạ dạng gel với thành phần chứa tới 22 loại tinh chất thực vật organic, hyaluronic acid, enzyme từ đu đủ và marine collagen giúp chăm sóc, chiều chuộng đôi môi bạn. Bôi một chút mặt nạ môi trước khi đi ngủ để bạn thức dậy với đôi môi mềm mượt, căng bóng không ngờ.


2. GLOSSIER Balm Dotcom ($12 ~ 260.000VND)

son môi không chì
Không chỉ có “vẻ ngoài” dễ thương mà còn có sức mạnh làm mềm đôi môi cực hiệu quả với thành phần tự nhiên chứa dầu hạt thầu dầu, sáp ong và mỡ cừu. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho đôi môi của bạn.

3. GUERLAIN Shine Automatique Hydrating Lip Shine ($35 ~ 770.000VND)

son môi không chì

Không chỉ là một thỏi son high-end lâu trôi thông thường, kết cấu son dạng bơ mềm mượt vô cùng dễ dánh, cho bạn đôi môi lên màu ngọc trại nhẹ nhàng. Chưa kể tới thiết kế vỏ cực độc đáo và sang chảnh, đậm chất Guerlain, bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hút quyến rũ của thỏi son này.

4. NEUTROGENA Naturals Lip Balm ($2.99 ~ 66.000VND)

son môi không chì

Với 100% thành phần tự nhiên từ dầu jojoba và ô lưu, thỏi son dưỡng môi này không chỉ thân thiện với ví tiền của bạn mà còn vô cùng thân thiện với môi trường bởi bao bì 100% tái chế của nó. Chứa vitamin E giúp làm mềm môi và các loại tinh dầu dưỡng giúp nuôi dưỡng, chống lại sự khô nứt cho bạn đôi môi mềm mại cả ngày dài. 


5. FRESH Sugar Lip Polish ($22 ~ 484.000VND)

son môi không chì

Bạn hoàn toàn có thể tẩy da chết môi hàng ngày cho dù bạn sử dụng khăn tắm hay bàn chải mềm đi chăng nữa. Tuy nhiên, ít nhất mỗi tuần 1 lần bạn nên tẩy da chết môi với một loại tẩy da chết môi chuyên dụng, như Fresh Sugar Lip Polish này.

Fresh Sugar Lip Polish chứa những hạt đường nhỏ li ti giúp nhẹ nhàng đánh bay các tế bào chết, mảng da khô; cùng tinh chất bơ hạt mỡ và dầu jojoba để lại cho bạn không chỉ đôi môi mềm mịn mà còn lưu lại hương vị đường nâu thơm ngon.

6. RMS Lip & Skin Balm ($25 ~ 550.000VND)

son dưỡng môi không chì

RMS là một trong những hàng mỹ phẩm organics nổi tiếng. Với thành phần chính là dầu dừa, son dưỡng này sẽ mang lại cho bạn đôi môi mềm mại không ngờ. Công thức hoàn toàn lành tính tới mức bạn có thể sử dụng cho cả vùng mắt.

RMS Lip & Skin Balm được sản xuất với 2 mùi cho bạn lựa chọn: Vani và cacao. Mùi hương thoang thoảng vô cùng nhẹ, cùng chất son không nhờn bóng làm hài lòng mọi cô nàng.


7. AQUAPHOR Lip Repair ($4.99 ~ 110.000VND)

son dưỡng môi không chì

Tuýp son dưỡng thân thiện giúp dưỡng ẩm, nhẹ nhàng chiều chuộng đôi môi với bơ hạt mỡ; cùng vitamin C và E giúp bảo vệ môi chống lại các tác hại từ môi trường bên ngoài; và đặc biệt với tinh chất hoa cúc cho đôi môi mềm mượt như nhung.

Không màu, không mùi, không chất bảo quản, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi môi nhạy cảm nhất. 


8. SMITH'S ROSEBUD SALVE ($6 ~ 132.000VND)

son dưỡng môi không chì

Một loại son dưỡng đa năng nhất mà bạn từng biết. Không chỉ làm mềm môi với mùi hương hoa hồng dịu nhẹ quyến rũ, bạn có thể dùng để làm mềm lớp da khô ở khủyu tay hay dùng để highlight gò má.

Thậm chí còn được Beyoncé sử dụng như lớp lót cho mi trước khi sử dụng mascara để có hàng mi dầy, cong vút.

9. KIEHL'S Lip Balm ($7 ~ 154.000VND)

son dưỡng môi không chì

Với công thức chứa chất béo thực vật, son dưỡng môi Kiehl's dễ dàng thẩm thấu sâu vào môi. Cùng các thành phần chính như lô hội, mỡ cừu và vitamin A, E giúp làm dịu và bảo vệ môi.

Bạn hoàn toàn có thể đánh son trực tiếp lên trên lớp son dưỡng mà vẫn không làm mất đi công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời của nó.

10. EOS Smooth Sphere Lip Balm ($2.99 ~ 66.000VND)


son dưỡng môi không chì

Không chỉ thu hút sự chú ý bởi hình dáng thỏi son hình cầu vô cùng lạ mắt, son dưỡng EOS còn chứa tới 95% thành phần organics từ bơ và dầu hạt mỡ kết hợp cùng rất nhiều vitamin E, mang lại đôi môi mềm mượt không ngờ.

EOS có vô vàn mùi hương cùng với màu sắc vỏ tương thích vô cùng dễ thương cho bạn thoải mái lựa chọn. 

11. SUPERGOOP! AcaiFusion Lip Balm SPF 30 ($8.5 ~ 187.000VND)

son dưỡng môi không chì

Công thức chứa chất chống lão hóa cùng chỉ số chống nắng cao SPF 30, đây chính là loại son dưỡng hoàn hảo không chỉ giúp bảo vệ, nuôi dưỡng đôi môi mà còn kích thích quá trình tái tạo tế bào cho đôi môi bạn mềm mịn hơn mỗi ngày.

12. JACK BLACK Intense Therapy Lip Balm SPF 25 ($7.5 ~ 165.000VND)

son dưỡng môi không chì

Với vitamin E, tinh chất trà xanh, bơ hạt mỡ và dầu quả bơ, son dưỡng của Jack Black là hậu phương vững chắc giúp nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi bạn. Tuyệt vời hơn với chỉ số chống nắng SPF 25, hoàn hảo cho đôi môi khi sử dụng ban ngày.



13. SHISEIDO Sun Protection Lip Treatment SPF 36 PA++ ($21 ~ 462.000VND)

son dưỡng môi không chì

Một lựa chọn hoàn hảo không chỉ với những ngày đông hanh khô mà còn bảo vệ môi trong những ngày hè chói chang.

Một điểm trừ duy nhất của sản phẩm này là để lại một lớp màng trắng trên môi khi mới bôi do sự có mặt của kẽm oxit (thành phần chống nắng), nhưng lớp màng trắng này sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn màu môi tự nhiên nhất. 

14. CLINIQUE Chubby Stick Intense Moisturizing Lip Colour Balm ($17 ~ 374.000VND)

son dưỡng môi không chì

Thật tuyệt khi sở hữu một thỏi son vừa có tác dụng dưỡng môi mà lại lên màu cực đẹp phải không. Đừng ngần ngại chọn “chiếc bút” đáng yêu này của Clinique nhé!

15. FRESH SUGAR Tinted Lip Treatment SPF 15 ($22.5 ~ 495.000VND)

son dưỡng môi không chì

Với thành phần lành tính tới mức có thể ăn được, cùng công dụng tuyệt hảo không thể phủ nhận, thỏi son dưỡng này sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối với đôi môi mềm, ửng màu nhẹ nhàng cùng mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.

16. TARTE LipSurgence Matte Lip Tint ($24 ~ 528.000VND)

son dưỡng môi không chì

Với các cô nàng có đôi môi khô vào mùa đông, việc sử dụng son lì trở nên vô cùng e ngại. Hãy thử ngay LipSurgence Matte Lip Tint của Tarte. Công thức chứa các dưỡng chất giúp làm mềm, dưỡng ẩm, kích thích sản xuất collagen cho đôi môi mềm ẩm cả một ngày dài.

Một chút tinh dầu bạc hà mang lại cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái khi bôi lên môi.



17. TOO FACED La Crème Color Drenched Lip Cream ($21 ~ 462.000VND)

son dưỡng môi không chì

Với 25 màu sắc để lựa chọn, Too Faced hứa hẹn mang lại cho bạn nụ cười tỏa sáng nhất kể cả trong những ngày đông buốt giá.

Ngoài màu sắc tuyệt đẹp, thành phần tự nhiên của thỏi son này còn mang lại cho bạn đôi môi mềm mượt, không hề sợ lộ vân môi với chất son lì, cực lâu trôi này. 

18. Son môi LP Lips Icy (~189.000 VNĐ)
son dưỡng môi không chì













Thuộc dòng son dưỡng môi an toàn siêu lì, 100% thành phần từ thiên nhiên. Không chì lên màu sắc nét mà còn có tác dụng chống thâm trị thâm từ bên trong.

Nguồn: Marie Claire 
Theo V.A – Infonet.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét