Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Son môi LP | son dưỡng môi không chì tốt nhất

Son môi lp | son dưỡng môi không chì

son moi lp


Mới xuất hiện trên thị trường thời gian ngắn nhưng dòng son môi LP đang làm chiếm được niềm tin ngày càng lớn của các chị em phụ nữ.
Là dòng son môi siêu lì đúng nghĩa, ứng dụng công nghệ nano vào dây chuyền sản xuất, không chỉ lên màu sắc nét nhất, không lem mà còn có tác dụng trị thâm, chống thâm.
Thỏa sức vui chơi, ăn uống cả ngày mà không sợ trôi hay lem.
Các dòng sản phẩm của son môi LP đã được các chuyên gia trong ngành và bộ y tế kiểm định, đánh giá chất lượng là cực kì an toàn.

Son môi lp | son môi không chì với 100% nguyên liệu thiên nhiên

son moi lp



Sáp ong : Giảm thâm và làm sáng môi
Vitamin E : ngăn ngừa lão hóa, làm giảm nếp nhăn
Tinh dầu jojoba : Dưỡng da toàn diện
Tinh dầu hạt nho : Dưỡng da, chống oxy hóa,bổ sung vitamin E
Mỡ cừu : Dưỡng môi, trị môi khô, nứt, nẻ

Son môi LP | Sản phẩm của công ty Mỹ Phẩm Ngọc Mai

Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi hiểu chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất nhằm giữ uy tín cũng như thương hiệu của chúng tôi đối với khách hàng.
Phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn viên năng động nhiệt tình giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi hợp tác với các đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhấtVới 6 màu cơ bản :
son moi lp

Son môi LP ra thị trường với với sứ mệnh

 Góp phần hoàn thiện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, mong muốn đem đến những sản phẩm tinh tuý nhất, chất lượng tốt nhất giúp thay đổi làn da bạn, giúp bạn tự tin và hạnh phúc hơn.


Phương Châm Hoạt ĐộngVẻ đẹp của bạn là sự thành công của chúng tôi - Làm việc xuất phát từ Tâm


Định Hướng Phát Triển

Tiếp tục phát triển mạng lưới đại lý khắp toàn quốc. Cung cấp và phát triển hệ thống đại lý độc quyền về son môi Lips Icy trên toàn quốc , Nếu bạn muốn làm nhà phân phối độc quyền của chúng tôi thì hãy liên hệ ngay để giành lấy cơ hội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét