Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

7 bước để tô son môi lâu trôi và mịn màng quyến rũ


7 bước để tô son môi lâu trôi và mịn màng quyến rũ

Son môi là chìa khóa của gương mặt, bởi việc tô son mỗi ngày không chỉ giúp các nàng xinh đẹp, tự tin và quyễn rũ hơn mà còn mang đến vô số những lợi ích khác như thể hiện cá tính, giải tỏa tâm trạng, chu đáo hơn, kết nối cộng đồng. Khi tô son môi thì việc luôn khiến chị em bận tâm là làm sao để đôi môi giữ màu lâu nhất, chẳng ai muốn hằng ngày cứ phải tô đi tô lại đúng không? Vậy hãy cùng Son Môi LP học cách tô son dưới đây, để màu son trên đôi môi bạn bền cả ngày nhé.
Chuẩn Bị :
Cây son yêu quý
Son bóng
Bàn chải mềm
Lót môi
Dưỡng môi
Các bước thực hiện
Bước 1: Chọn son



Chuẩn bị cây son yêu thích hoặc cây son thích hợp với mục đích của bạn. Nhưng cũng nên chọn màu son môi phù hợp nhất với khuôn mặt, khuôn môi hay làn da
của bạn. Nếu bạn đang phân vân không biết mình phù hợp với màu son nào thì có thể tham khảo dưới đây :
Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với làn da của bạn
Bước 2 : Tẩy da chết cho môi

Có nhiều cách để tẩy da chết cho đôi môi như :

► Sử dụng nguyên liệu tự nhiên : hỗn hợp từ chanh, đường và mật ong

► Dùng nước ấm, khăn mềm và mặt nạ dưỡng môi

► Bàn chải lông mềm massage nhẹ nhàng



Việc tẩy da chết và làm sạch môi trước khi sử dụng son môi sẽ giúp bạn có đôi môi luôn mềm mại,mịn màng, đầy sức sống và giúp màu son bám tốt hơn.
Bước 3 : Sử dụng son dưỡng

Trước khi đánh son màu nên sử dụng lớp son dưỡng để dưỡng ẩm tốt cho môi, chú ý sử dụng trước 10 – 15 phút để môi có thời gian hấp thụ tốt hơn. Hoặc bạn có thể lựa chọn những loại son dưỡng môi có màu rất tốt trên thị trường hiện nay.

Bước 4 : Lót môi

Nếu các bạn sử dụng son dưỡng môi có màu thì hãy bỏ qua bước này nhé. Còn nếu sử dụng son dưỡng bình thường thì sau khi son dưỡng đã thấm, bạn có thể sử dụng một lớp kem nền để lót sẽ giúp son lên màu chuẩn hơn, tuy nhiên nó sẽ không được tự nhiên cho lắm và bạn cũng có thể bỏ qua nhé.
Bước 5 : Tô màu son bạn đã chọn



Có rất nhiều cách để tô son như thoa tự nhiên, thoa từ trong ra ngoài, dùng bút kẻ môi, ..Bạn có thể thoa hai lớp nếu muốn màu son đậm, sắc nét hơn
Tham khảo : Hướng dẫn cách tô son môi đẹp nhất, quyến rũ nhất
Bước 6 : Dùng cọ

Sau khi đã thoa son màu ưng ý bạn hãy dùng tay hoặc chổi thọa nhẹ nhàng, sẽ giúp cho son thấm đều và bám chặt hơn. Nên lăn hoặc vuốt nhẹ theo một hướng để giúp màu lên chuẩn nhất nhé.
Bước 7 : Son bóng



Nếu muốn đôi môi thêm mướt mịn màng, bạn có thể thoa thêm một lớp son bóng cho đôi môi thêm gợi cảm và quyến rũ nhé.

Ƹ̴Ӂ̴Ʒ Đến đây thì bạn đã kết thúc công việc và chắc chắn rằng bạn đã có thể sở hữu một đôi môi mịn màng, căng mọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Một điều quan trọng nữa là bạn có thể vui chơi, ăn uống cả ngày mà không phải lo đến vấn đề trôi son trên đôi môi của bạn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét