Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Với 200k bạn sẽ chọn son môi nào an toàn nhất

Son môi và thực trạng son môi trên thị trường hiện nay

Không có phụ nữ xấu – chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp
Là con gái thì ai cũng muốn mình xinh tươi, cuốn hút mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Vì thế make-up là không thể thiếu và cũng không nên thiếu với các nàng. Bạn có thể bỏ qua vài khâu trong quá trình trang điểm, nhưng tô son thì nhất thiết phải có.  son môi không chỉ khiến các nàng xinh đẹp, quyến rũ hơn mà còn mang những lợi ích không ngờ tới. Một cô nàng năng động chắc chắn không thể thiếu cây son bên mình ở mọi lúc mọi nơi.
son môi không chì

Bởi những lợi ích mang lại nên son môi luôn nằm trong mặt hàng tiêu thụ mạnh nhất trong các mặt hàng mỹ phẩm. Nắm bắt được nhu cầu thị trường, các công ty mỹ phẩm đến những cửa hàng, đại lí phân phối, các hàng bán nhỏ lẻ giới thiệu ra thị trường vô số những mẫu mã son môi đa dạng về chủng loại lẫn hãng sản xuất. Son nhập ngoại ồ ạt chiếm lĩnh phần lớn thị trường son môi với đủ các mức giá phù hợp với người tiêu dùng.

Son môi nhập ngoại - đã đến lúc người Việt phải nhìn lại lối suy nghĩ của mình

Là mặt hàng mỹ phẩm tiêu thụ mạnh cùng với tâm lý tin tưởng hàng ngoại một cách thái quá của người tiêu dùng nên son môi nhập ngoại không những nhiều mà còn chiếm phần lớn thị trường son môi. Những hãng son môi nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm đã được công nhận và chứng minh rộng rãi nhưng đi kèm là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của người Việt thì ở đây mình không nói đến.
son môi không chì
Không thể phủ nhận về công nghệ sản xuất trong nước còn “non hơn” so với nhiều nước trên thế giới nhưng cũng đầy rẫy những sản phẩm nhập ngoại bán giá rẻ  bất ngờ mà tâm lý chúng ta là thích hàng ngoại và giá rẻ. Nếu nhìn nhận lại một cách khách quan về ”mỹ phẩm ngoại có giá quá mềm“ thì
chúng ta sẽ nhận ra nhiều thứ và khiến ta có cách nhìn và suy nghĩ lạc quan hơn về những vấn đề trên.
Mình lấy một ví dụ về một thỏi son nhập ngoại khi về đến đại lí cấp I ở Việt Nam sẽ chịu ít nhất những loại phí sau : Phí vận chuyển nội địa ở nước ngoài – Thuế nhập khẩu(18-22%) – thuế giá trị gia tăng (10%) – lệ phí hải quan – phí vận chuyển nội địa Việt Nam – phí quảng cáo PR sản phẩm. Giá khi bán ra thị trường = giá gốc + các loại phí + tiền lời lãi
Bạn có Sốc khi biết rằng có những thỏi son ngoại fake bán giá cực rẻ chỉ  khoảng 200k thì giá gốc ở nơi sản xuất chưa đến 30k không? Phân tích một cách chân thực đơn giản như trên thì bạn đã có thể tự so sánh cho mình chất lượng của  một cây son nhập ngoại với một cây son sản xuất tại Việt Nam mà có giá cả tương đương rồi chứ.
son môi không chì
Người bán luôn biết tâm lý người mua chuộng hàng ngoại nên “ tiền lời lãi” luôn khá cao. Từ đó bạn có thể nhìn nhận một cách khách quan là một cây son nhập ngoại có giá bán tại Việt Nam chỉ từ vài chục nghìn đến một hai ba trăm nghìn mà phải qua các loại thuế và phí như thế thì các bạn tưởng tượng giá gốc “thấp khủng khiếp” như nào. “Tiền nào của nấy” là điều không thể chối cãi, một sản phẩm nhập ngoại giá thấp như thế liệu chất lượng có thật sự tốt không hay chúng ta cứ theo phong trào chuộng hàng ngoại mà không chịu tìm hiểu kiến thức quá cơ bản như thế. Vì thế các cô nàng trước khi mua son môi nhập ngoại thì nên suy nghĩ kĩ liệu sản phẩm đó có thực sự tốt không nhé.

Cảnh báo tác hại gây ra bởi son môi kém chất lượng

Môi là vùng da nhạy cảm, vì thế thường xuyên xử dụng son môi kém chất lượng sẽ dẫn đến những tác hại vô cùng ngay hiểm. Nhẹ nhàng thì kích ứng, viêm da, mẩn ngứa, nguy hiểm hơn là việc các chất độc hại tích tụy trong cơ thể theo thời gian ảnh hưởng đến các hoạt động tim mạch, chức năng sinh sản thậm chí vô sinh ở nữ giới.
son môi không chì lp
Rất nhiều loại son đang ở ngoài thị trường, đâu đó trong các thỏi son mà các chị em đang sử dụng đều chứa các thành phần độc hại đối với sức khỏe của chúng ta. Điều đó đã được các chuyên gia trong ngành chứng minh rất nhiều lần. Với các thương hiệu uy tín thì những hàm lượng các thành phần đều nằm ở mức cho phép để không thể ảnh hưởng đến người sử dụng. Còn với các loại son kém chất lượng, các loại son dưỡng giả, hàng nhái hay hàng fake thì các nhà sản xuất chỉ quan tâm đến lợi nhuận và thường không quan tâm đến các tỉ lệ thành phần trong son môi, lơ là với sức khỏe người tiêu dùng. Các loại son dưỡng môi kém chất lượng luôn có cái thành phần gây hại đến sức khỏe như là chì, methylparaben, Petrochemicals, Propylene/Butylene Glycol (PG), Tocopheryl acetate, Paraphin, Parabe, Bismuth oxy clorua, .. các thành phần trên không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mà trong một số trường hợp còn gây nguy hiểm đến tính mạng. Nếu bạn chưa tìm được hãng son môi có thể khiến bạn đặt niềm tin trọn vẹn thì hãy tham khảo dòng son môi LP của chúng tôi dưới đây.

Son môi LP Lips Icy – Thương hiệu Việt đáng tin cậy

son môi không chì lp
Khởi đầu cho bước đột phá trong ngành công nghệ làm đẹp cùng với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tinh túy nhất, chất lượng tốt nhất. Công ty TNHH TMSX & DV Ngọc Mai – tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp làm đẹp cho chị em phụ nữ, là đơn vị sản xuất và độc quyền phân phối tại Việt Nam dòng Son Môi LP Lips Icy – Son môi chất chất lượng cao, an toàn tuyệt đối, đa tác dụng : siêu lì – bền màu - không lem- không trôi – chống thâm – trị thâm.

Son môi LP – 100% thành phần từ thiên nhiên

son dưỡng môi không chì lp
 Ứng dụng công nghệ Nano, nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu từ Mỹ
 Các thành phần dưỡng da, chống lão hóa và tăng cường vitamin giúp đôi môi bạn luôn khỏe mạnh theo thời gian.
 Kết hợp với những thành quả nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe làm đẹp.
Son môi LP có 6 màu hot nhất hiện nay, thiết kế hài hòa theo lứa tuổi, hợp với làn da Á Đông, thành phần dưỡng môi thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất.
son dưỡng môi không chì lp
Son môi LP – Không chỉ đẹp mà còn an toàn tuyệt đối  
 Các sản phẩm có giấy chứng nhận, kiểm định an toàn của BỘ Y TẾ
son môi không chì lp
 Tích hợp đầy đủ các đặc tính nổi trội của các dòng son môi : chống thâm, trị thâm, không lem, lâu trôi, không chất bảo quản và đặc biệt là không chì
 Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, chúng tôi hiểu chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ là yếu tố quan trọng nhất nhằm giữ uy tín cũng như thương hiệu của chúng tôi đối với khách hàng.
 Chúng tôi tự tin sản phẩm Son môi LP sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.
 Tuyển đại lý, nhà phân phối và cộng tác viên trên toàn quốc
son môi không chì lp

1 nhận xét:

  1. 200k hàng nhập thì làm gì có son chính hãng chứ toàn son hàng fake thôi

    Trả lờiXóa