Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Trang điểm đẹp tự nhiên với mùa đông

Bí quyết trang điểm với mùa đông khô lạnh

Mùa đông đã bắt đầu đến, lúc này các bạn đã có thể khoác lên mình những bộ quần áo ấm áp, sành điệu và cá tính rồi. Nhưng theo đó thì mùa đông cũng mang đến thời tiết đặc trưng của nó, là không khí lạnh, cùng những làn gió nhẹ hanh khô. Điều đó sẽ khiến cho làn da dễ bị khô, đôi môi dễ bị nẻ,bong tróc. Vậy phải làm thế nào để có lớp trang điểm ấn tượng và thật đẹp những vẫn có thể bảo vệ cho làn da luôn mịn màng, tươi sáng. Hãy cùng Son Môi LP khám phá nhé.
son dưỡng môi có màu

Bước 1 - Dưỡng ẩm

Với thời tiết hanh khô thì khó tránh phải nứt nẻ môi và dễ bị khô làn da. Do vậy các bạn hãy thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm hằng ngày để làn da luôn khỏe mạnh và giữ được độ ẩm thích hợp. Với đôi môi thì cũng sẽ bị khô không kém, hãy dùng son dưỡng ẩm
không màu hoặc sử dụng vaselin để giữ cho đôi môi luôn căng mịn trong suốt mùa đông lạnh giá nhé.
son dưỡng môi có màu

Bước 2 - Kem nền

Nếu bạn là dân công sở hay luôn phải ngồi nhiều giờ trong nhà thì dùng kem màu hồng là sự lựa chọn không phải bàn cãi, bởi nó sẽ làm cho làn da của bạn luôn hồng hào và không bị nhợt nhạt dưới hiệu ứng của ánh đèn.
 Còn nhiều sự lựa chọn nữa dành cho bạn nhưng các bạn cần chú ý lựa chọn loại kem nền phù hợp với loại da của mình. Với những chị em sở hữu làn da trắng và thích cũng thích tone trắng thì  có thể chọn cho mình loại kem nền trắng sáng. Đối với những bạn có làn da ngăm thì không hợp đâu nhé. Hãy chọn cho mình loại kem nền sáng hơn tone làn da để sau khi trang điểm bạn có thể sở hữu làn da rạng rỡ hơn. Khuyến khích chọn các loại kem nền có tác dụng chống ẩm, chống nắng để đối phó với hanh khô khi dùng mỹ phẩm và những loại kem mỏng mịn để làn da trông đẹp tự nhiên nhất.
son dưỡng môi có màu
 Với những bạn cần sử dụng kem che khuyết điểm thì trong khi chờ đợi kem nền khô hãy thoa kem che khuyết điểm lên quanh mắt và những nhược điểm khác nhé.
Cách đánh kem : Lớp nền là quan trọng nhất trong quá trình trang điểm, vì thế nên sử dụng mút trang điểm hoặc chổi chuyên dụng để đánh, không nên đánh bằng tay tránh bị lem nhem hoặc không đều. Càng đánh đều thì làn da của bạn sẽ càng đẹp và càng mỏng mịn.

Bước 5 – Tô Son

Cũng như đôi mắt, đôi môi luôn là điểm nhấn chính trên khuôn mặt, sở hữu một đôi môi đẹp sẽ làm toát lên vẻ cá tính, tự tin rạng rỡ của bạn. Vì thế khi tô son môi thì các nàng hãy lựa chọn cho mình tone son thích hợp nhất. 
- Tham khảo son dưỡng môi không chì tốt nhất hiện nay : http://sonmoilp.vn/

son dưỡng môi có màu

Bước 3 – Dùng phấn phủ
Thời tiết mùa đông khiến làn da hay bị khô và cứng, và cũng giúp bạn thâm được mồ hôi dầu vì thế nên sử dụng ít phấn phủ cho làn da mềm mịn và khô thoáng. Khi đã có được lớp kem nền hoàn hảo thì bước tiếp theo là bạn dùng cọ đánh chút phấn phủ nhẹ nhàng và thật đều.

son dưỡng môi có màu


Bước 4 – Trang điểm mắt

Tùy theo sở thích mà các bạn lựa chọn những cách trang điểm với những tông màu khác nhau để cho đôi mắt thêm phần quyến rũ. Có thể sử dụng mi giả hoặc mascara để đôi mắt thêm quyến rũ long lanh.
son dưỡng môi có màu


Chúc các luôn rạng rỡ - xinh tươi và quyến rũ bởi mùa đông đã không còn phải e ngại nữa. ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét